Gallery

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Sốc với số cầu thủ còn-sót-lại của Bayern Munich

Lich thi dau hom nay Tôi chỉ còn 16 cầu thủ có thể thi đấu được “, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich ngao ngán phát biểu trước trận tứ kết Cúp Quốc gia Đức gặp Bayer Leverkusen diễn ra rạng sáng mai.

Bayern đang trong tâm bão ket qua truc tuyen . Nhưng “bão” ở đây không phải vì phong độ. Đằng này, đội bóng đang hứng chịu hệ quả từ “cơn bão” chấn thương càn quét khiến đội hình sứt mẻ nghiêm trọng. Sau chiến thắng 1-0 trước Dortmund cuối tuần qua, Bayern Munich mất tiếp Bastian Schweinsteiger vì chấn thương mắt cá chân.
Như vậy, danh sách “bệnh binh” của đội bóng vốn đã dài thì nay lại càng dài thêm khi Franck Ribery, Arjen Robben, Davi Alaba, Javi Martinez và Tom Starke vẫn chưa thể trở lại. Dù vậy, tin vui cho “Hùm xám” khi họ vừa chào đón những ca… vừa xuất viện như Holger Badstuber và Philipp Lahm, Thiago Alcántara.
Bất chấp khó khăn hiện tại, HLV Pep Guardiola không vì thế mà than vãn. Ông nói: “Công việc của tôi là tìm ra giải pháp cho những vấn đề trên. Tôi không lấy đó làm biện minh hay viện cớ cho điều gì. Với Bayern, vấn đề gặp phải như một thách thức. Mỗi trận đấu lúc này sẽ là chung kết”.
Thực tế thì, Bayern Munich vẫn giành được kết quả tốt trong bối cảnh nhân sự tổn thất. Cụ thể, họ vẫn hạ được Dortmund với số cầu thủ-còn-sót-lại cuối tuần qua.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :