Gallery

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Người Man City nhắm đến Không hẳn phải là Ancelotti, Benitez

Theo những thông tin ket qua truc tuyen mới đây từ Independent, Rafael Benitez hiện đang là cái tên được Manchester City nhắm tới nhằm thay thế Manuel Pellegrini vào mùa giải năm sau.

Manchester City hiện đang có khả năng đối mặt với một mùa giải trắng tay rất lớn, vì sau khi liên tục bị loại khỏi các giải đấu cúp, thì cơ hội bảo vệ ngôi vương tại Premier League của họ cũng chẳng còn khi đang bị Chelsea bỏ tới 9 điểm trên BXH.
Rõ ràng lich thi dau hom nay với một thất bại như thế, Pellegrini khó mà giữ được chiếc ghế chỉ đạo của mình trong thời gian tới, và thời gian qua cũng đã xuất hiện rất nhiều thông tin đội chủ sân Etihad đang rất muốn HLV Ancelotti của Real Madrid tiếp quản chiếc ghế nóng trong thời gian tới.
Tuy nhiên theo những ghi nhận mới đây từ trang Independent, HLV Ancelotti không phải là ưu tiên hàng đầu của Man City, vì họ nhận ra rất khó có khả năng thuyết phục được chiến lược gia người Italia rời bỏ Real Madrid vào lúc này, thay vào đó cái tên màhọ đang hướng tới đó là Benitez.
Vào thời điểm ket qua bong da này, Benitez và BLĐ của Napoli cũng đang xảy ra không ít mâu thuẫn về hướng xây dựng đội bóng, và rất có thể sau khi hợp đồng hợp tác giữa hai bên hết hạn vào cuối mùa giải năm nay, thì chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ lựa chọn phương án ra đi.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :