Gallery

Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Messi là “hung thần” của Sevilla

Từ đầu mùa giải bong da đến giờ Messi đã 18 lần sút tung lưới Sevilla trong sự nghiệp.

Barca đừng lo: Messi là “hung thần” của Sevilla
Messi đã 18 lần sút tung lưới Sevilla. Ảnh Internet

Trong lich thi dau hom nay Barca được dự đoán là có chuyến hành quân khó khăn tới sân Sanchez Pizjuan của Sevilla (1h, 12/4), đội bóng đang xếp thứ 5 trên BXH và có phong độ rất cao (thắng 5 trận liên tiếp tại Liga). Kết quả trận đấu này có ý nghĩa rất quan trọng đến cuộc đua giành chức vô địch Liga mùa giải năm nay.
Nếu Barca thắng, thầy trò HLV Enrique sẽ tiếp giữ khoảng cách ít nhất là 4 điểm so với đại kình địch Real để thẳng tiến tới ngai vàng. Còn ngược lại, cuộc đua sẽ trở nên cực kì căng thẳng trong 7 vòng đấu còn lại (Real nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước tân binh Eibar trong trận đấu sớm).
Tuy nhiên, có lẽ các cule không phải quá lo lắng bởi ngoài việc Barca đang đạt phong độ rất cao với 21/22 trận thắng gần nhất, gã khổng lồ xứ Catalunya còn sở hữu “hung thần” với Sevilla. Không ai khác, đó chính là siêu sao Messi, người đang là “nguồn sống” của “Blaugrana”.
Theo thống kê khi xem bong da truc tuyen , Leo đã 18 lần sút tung lưới Sevilla trong sự nghiệp (bằng số lần xé lưới Bilbao). Đội bóng xứ Andalusia là một trong những đối thủ ưa thích nhất của M10 chỉ sau Real và Atletico Madrid.
Ngay cả sân Sanchez Pizjuan cũng là điểm đến ưa thích của Messi. Siêu sao người Argentina đã ghi tới 6 bàn trong 8 lần viếng thăm nơi đây, trong đó có 2 lần lập cú đúp vào các mùa 2008/09 và 2013/14.
Tính ra, chỉ có 4 sân bóng ở Tây Ban Nha là Messi ghi bàn nhiều hơn tại Sanchez Pizjuan gồm: Riazor của Deportivo (9 bàn/5 trận), Bernabeu của Real (8 bàn/8 trận), El Sardinero (Racing) và La Romareda (Zaragoza) đều 7 bàn/6 trận.
Với một Messi “mắn” bàn thắng trước Sevilla như vậy, cùng với các đồng đội đều đang đạt phong độ rất cao, chẳng có lý do gì để Barca không “đánh sập” Sanchez Pizjuan.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :