Gallery

Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Mành lưới M.U bị Aguero dọa xé toang

Trong lich thi dau hom nay chân sút người Argentina hô hào quyết tâm phá lưới Quỷ đỏ trong trận derby Manchester, qua đó chấm dứt cơn hạn bàn thắng đeo đuổi anh nhiều ngày qua.

Sergio Aguero đã có 19 lần lập công trong 20 trận đầu mùa tại ket qua truc tuyen . Tuy nhiên, ở sáu vòng đấu gần nhất, anh lại “tịt ngòi”.
Nhưng Aguero tin rằng, anh có thể phá vỡ 556 phút khan hiếm bàn thắng trong các trận derby Manchester và giúp Man “xanh” chặn đứng đà tụt dốc.
Còn nhớ hồi đầu năm bong da Man City vẫn chễm trệ trên top đầu. Nhưng giờ họ lại bị Chelsea bỏ cách đến 9 điểm.
Bất chấp việc toàn đội không đạt được phong độ cao thời gian qua, Aguero vẫn hy vọng Man City có thể làm nên điều kỳ diệu trong giai đoạn cuối mùa để bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng.
“Tôi luôn yêu thích những bàn thắng. Tất nhiên, kỷ niệm sẽ đặc biệt hơn nếu nổ súng trong những trận cầu lớn.
Nếu bạn xé lưới M.U ở Old Trafford, cảm xúc sẽ cực kỳ khó tả, vì sự căng thẳng trên các khán đài có thể khiến nhiều người phát điên.
Nếu thi đấu tại Etihad thì lại là câu chuyện khác. Khi các CĐV Man City hát vang tên tôi, bản thân sẽ vô cùng xúc động.”

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :