Gallery

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Martial tiết lộ lý do chọn Man United

Tiền đạo Martial đã tiết lộ lý do chọn Man United và thừa nhận muốn vươn tới đẳng cấp của Henry.
Anthony Martial đang có khởi đầu vô cùng tuyệt vời ở M.U. Trước báo giới, tiền đạo người Pháp đã tiết lộ lý do chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ. Anh nói: “Tại sao tôi chọn M.U ư? Đó là một trong năm CLB tốt nhất trên thế giới.
Tôi cũng muốn được thi đấu ở Champions League. Vì vậy, tôi đã chọn M.U. Ngoài ra, tôi cũng biết rằng HLV Van Gaal rất muốn mình gia nhập Old Trafford. Điều đó rất quan trọng và đã thúc đẩy tôi đưa ra quyết định”.
Bên cạnh đó, Anthony Martial cũng thừa nhận rằng Henry đã mang tới niềm cảm hứng cho mình. Đồng thời, hình mẫu vươn tới trong sự nghiệp của anh cũng chính là huyền thoai của Arsenal.
Martial tiết lộ lý do chọn M.UChân sút đang khoác áo M.U cho biết: “Thierry Henry ư? Anh ấy là huyền thoại ở nước Anh. Nếu như tập luyện chăm chỉ, tôi có thể sẽ vươn tới đẳng cấp của Henry. Còn hiện tại, tôi vẫn kém xa anh ấy”.
Anthony Martial cũng thừa nhận sự khác biệt giữa Premier League và Ligue 1. Anh nói thêm: “Trận đấu ở Anh luôn diễn ra với cường độ nhanh và đòi hỏi rất nhiều sức mạnh. Đó là những gì tôi đang hướng tới”.
Tính thời điểm này, kqbd Anthony Martial đã ghi được 3 bàn thắng và đóng góp 1 đường chuyền thành bàn sau 4 trận ra sân ở Premier League trong màu áo M.U.
Cùng du doan ket qua bong da các trận đấu hấp dẫn diễn ra cuối tuần này tại đây

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :