Gallery

Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015

Quá bất ngờ khi Andres Iniesta tri ân Van Gaal

Mới đây, tiền vệ Barcelona Andres Iniesta đã lên tiếng tri ân trong ket qua bong da với HLV Louis van Gaal khi đã cho anh có trận đấu ra mắt đội chủ sân Nou Camp.

Kể từ khi được HLV van Gaal đưa lên đội hình một vào tháng 10 năm 2002 với ket qua truc tuyen của anh rất tuyệt vời, Iniesta nhanh chóng thể hiện được tài năng của một ngôi sao triển vọng. Hạn chế về thể hình và sức khỏe không ngăn được Iniesta thể hiện mình.
Ngày đó, Van Gaal vẫn hay nói chàng trai 18 tuổi mà ông theo dõi một thời gian dài ở đội trẻ sẽ sớm bước lên đỉnh cao thế giới. Và sự thật thì hiện tại, Andres Iniesta là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất. Anh góp công không nhỏ cho những ngôi vô địch mà Barca lẫn ĐTQG Tây Ban Nha có được nhiều năm qua.
“Trận đấu bong da ra mắt Barcelona là ngày quan trọng nhất cuộc đời tôi,” Andres Iniesta nói trên Bein Sports. “Một giấc mơ của tôi đã thành sự thật. Đó là kỉ niệm tuyệt đẹp.”
“Tôi đã rất lo lắng. Nhưng tôi cũng rất biết ơn Van Gaal và các HLV đã từng dẫn dắt tôi.”
Tiền vệ người Tây Ban Nha nói thêm về những khoảnh khắc đẹp của mình, đặc biệt là ngôi vô địch La Liga mà Barca có được năm 2005: “Ngôi vô địch La Liga đầu tiên thật đặc biệt. Mọi thứ như dừng lại lúc đó. Tôi còn rất trẻ và đó là khởi đầu cho nhiều thứ tốt đẹp sau này.”
“Còn bàn thắng mà tôi ghi được vào lưới Chelsea những phút cuối vẫn là một trong những giây phút khó tin nhất sự nghiệp của tôi.”

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :