Gallery

Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

Barcelona mở đường để Hector Bellerin trở lại

Tin moi hậu vệ Hector Bellerin đang khiến các fan hâm mộ và ban lãnh đạo Arsenallo sốt vó khi thừa nhận sẵn sàng chia tay đội chủ sân Emirates để trở lại Barcelona.


Hector Bellerin là một sản phẩm của học viện La Masia nổi tiếng của Barcelona đã gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2011. Báo chí tại Tây Ban Nha cho biết Barcelona đang quan tâm tới chữ ký của hậu vệ 20 tuổi như một phương án thay thế cho Dani Alves – người đang được liên hệ gia nhập gia nhập Arsenal, Man United và Liverpool tại Premier League.
Phát biểu với RoadtoEuro2016 hậu vệ người Tây Ban Nha thừa nhận không loại trừ khả năng sân Nou Camp khi xem bong da truc tuyen “Arsenal cho tôi tất cả mọi thứ, biến tôi trở thành một cầu thủ hàng đầu. Hiện tại tôi không nghĩ về tương lai. Tôi chỉ mới bắt đầu sự nghiệp. Tôi cảm ơn những đánh giá tốt về mình. Tôi đang hạnh phúc tại Arsenal, nhưng trong bóng đá chúng ta không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :